วันที่ 18 พ.ย. 2561 โรงเรียนนาฏศิลป์สัมพันธ์ ได้จัดกิจกรรมวันลอยกระทงขึ้นค่ะ  เป็นกิจกรรมเล็กๆ โดยได้จัดฉากในมุมหนึ่งของโรงเรียนไว้ให้นักเรียนและผู้ปกครองได้แต่งชุดไทยถ่ายภาพกับกระทงยักษ์ครึ่งวงกลมที่สั่งทำพิเศษ เป็นที่สนุกสนานมากมาย ทั้งคุณครูทั้งเด็กๆ

 

โดยมีกิจกรรมถ่ายคลิปวิดีโอประชาสัมพันธ์โรงเรียนโดยนักเรียนสองรุ่นคือ รุ่นบุคคลทั่วไปและรุ่นเด็กเล็ก โดยคุณมล และน้องยาหยีด้วยค่ะ รับชมวิดีโอของทั้งสองได้ตามนี้นะคะ

กิจกรรมขับร้องทำนองเสนาะโดยคุณมล

น้องยาหยี ขับทำนองเสนาะ

 

นอกจากนางเอกหลักทั้งสองของงานนี้แล้ว ยังมีน้องๆ หนูๆ นักเรียนในโรงเรียนร่วมกันมาแต่งชุดไทย ถ่ายภาพกับกระทงยักษ์ครึ่งวงของคุณครูกันใหญ่เล

คุณครูดูภาพในงานแล้วอดจะอวดไม่ได้เลยจริงๆ ค่ะ ก็เลยขอคัดสรรพภาพบางส่วนมาอัพขึ้นเว็บอวดกันสักเล็กน้อย งานนี้ใครที่พลาดไปไม่ได้มาถ่ายด้วยกัน (เพราะคิวเยอะมาก) ก็อย่าเพิ่งเสียใจไปนะคะ เรายังมีวันเด็กกันอยู่น้า ถ้าทุกคนแต่งชุดไทยน่ารักๆ มาร่วมเล่นเกมกับแสดงโชว์กับทางโรงเรียนกันในวันเด็กแห่งชาติ 2562 นี้ คุณครูจะปลาบปลื้มมากมายเลยล่ะค่า แต่รอบนี้ดูภาพวันลอยกระทงกันไปก่อนดีหว่าเน๊าะ  

ถ่ายภาพลอยกระทง
ถ่ายภาพลอยกระทง
ถ่ายภาพลอยกระทง
ถ่ายภาพลอยกระทง


.
ปล. เราจะลืิมไปเสียไม่ได้เลยก็คือ งานนี้ขอขอบคุณช่างแต่งหน้าครูเบนจาก Benjy Makeup Artist และทีมช่างภาพจาก Studio Knowhow Training มากๆ เลยนะคะ ที่มาช่วยแต่งหน้าและถ่ายรูปสวยๆ ให้กับนางแบบของเราทุกคน ขอบคุณมากมายก่ายกองเลยค่า  ♥คะ